วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2555

งานมหกรรมกรรมาธิการ..สัญจรฯ โดย คณะกรรมาธิการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สภาผู้แทนราษฎร

          งานมหกรรมกรรมาธิการ สัญจรฯ โดย คณะกรรมาธิการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สภาผู้แทนราษฎร ระหว่างวันที่ ๑๒ ๒๐ ธันวาคม ๒๕๕๕ บริเวณหน้าอาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ เขตปทุมวัน ที่ผ่านมา

          โดยภายในงานได้จัดให้มีสินค้าอุปโภคบริโภคราคาถูก ไข่ใบละ ๒ บาท, ข้าวสาร, น้ำมันพืช, สินค้าแบรนด์เนมชั้นนำลดกระหน่ำส่งท้ายปี  ๕๕  กินชิมอิ่มอร่อย กับมหกรรมครบเครื่องเรื่องคาวหวาน ประกวด  ๑๐  สุดยอดร้านอาหารอร่อย ชิงรางวัลพร้อมใบประกาศนียบัตร จากประธานคณะกรรมาธิการ

          ชมรมศิษย์โกมารภัจจ์ ของเรายังได้รับเกียรติ ได้รับประกาศจาก คุณประเสริฐ ชัยกิจเด่นนภาลัย ประธานคณะกรรมาธิการการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สภาผู้แทนราษฎร ให้เป็น ๑ ใน ๑๐ ร้านสุดยอดร้านอาหารอร่อย (นวด/สมุนไพร) ที่ได้รับคัดเลือกให้ขึ้นรับประกาศนียบัตรอีกด้วยค่ะ (ปรบมือให้หน่อยค่ะ ขอบอกว่าสุดยอดจริง ๆ)  ขอบอกว่างานนี้ ประธานชมรมฯ ของเรายิ้มแก้มปริเลยล่ะค่ะ

          ซึ่งในงานนี้ทางชมรมฯ ต้องขออภัยเพื่อนสมาชิกทุกท่านที่มิได้แจ้งข่าวสารให้ท่านทราบ เนื่องจากเรามีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตค่ะ  อย่างไรก็ตามถ้าหากสนใจเที่ยวงานมหกรรมกรรมาธิการ สัญจรฯ ทราบข่าวมาว่าจะมีข่าวดี เร็ว ๆ นี้ค่ะ และรับประกันว่าเราจะแจ้งให้ทุกท่านทราบข่าวสารอย่างรวดเร็วแน่นอนค่ะ แล้วพบกันใหม่ สำหรับครั้งนี้ สวัสดีค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น