วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

งานเกษตรเทรดแฟร์ ๒๕๕๕


          เพื่อนสมาชิกชมรมศิษย์โกมารภัจจ์ทุกท่านคะ เนื่องจากเราประสบปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตทำให้ไม่สามารถอัพเดตข้อมูลได้ใน ๒ เดือนที่ผ่านมา ทีมงานต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

          ต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ระหว่างวันที่ ๔-๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕ ที่ผ่านมา ทางชมรมศิษย์โกมารภัจจ์ได้จัดบูธแสดงสินค้างานเกษตรเทรดแฟร์ ๒๕๕๕ ในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน บริเวณโซน G (สินค้าเกษตร) เลขที่บูธ G116 ได้รับความสนใจจากประชาชนที่เดินชมงานเป็นจำนวนมากค่ะ

         ภายในงานทางชมรมฯ ได้นำพืชสมุนไพรมาโชว์มากมายค่ะ เช่น ลูกมะตูมสด  กระชายดำ หัวว่านเอ็นเหลือง  ปลาไหลเผือก หัวว่านชักมดลูก หัวขมิ้นอ้อย ทั้งที่เป็นเหง้าสำหรับไว้ปลูกทำพันธุ์ และทำยาสมุนไพร พืชเศรษฐกิจตัวใหม่ แก่นตะวัน จากศูนย์วิจัย จ. เพชรบูรณ์  ดอกกระเจี๊ยบสดและของหวาน น้ำตาลโตนด น้ำตาลมะพร้าว จาก จ.เพชรบุรี  ผักผลไม้ตามฤดูกาล อีกมากมายค่ะ  ขอบอกว่าถ้าใครพลาดงานนี้ต้องเสียดายเป็นอย่างมากค่ะ  งานนี้จัดสำหรับเกษตรกรที่ถูกน้ำท่วมเมื่อปลายปี ๕๔ และกลุ่มผู้ค้าจากจังหวัดที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยอีกทั้งสิ้น ๑๒ จังหวัดค่ะ
          งานเกษตรแฟร์ครั้งนี้เค้าจัดโซนใหม่ทั้งหมด แยกเป็น 7 โซนค่ะ ได้แก่ โซน A สัตว์เลี้ยงโซน B ต้นไม้ , โซน C สินค้าอุปโภคบริโภค, โซน D เกษตรคันทรี่, โซน E ศูนย์อาหาร,โซน F สวนสนุก , โซน G สินค้าเกษตร ,โซนเกษตรศาสตร์รวมใจช่วยภัยน้ำท่วม


ขอขอบคุณ รูปภาพสวย ๆ จากเว็บไซต์ http://talon.in.th/  ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น