วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

งานเกษตรแฟร์ ๒๕๕๕

               ระหว่างวันที่ ๓๐ พฤษภาคม ๗ มิถุนายน ๒๕๕๕ โดยสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ทรงเสด็จเปิดงาน เกษตรแฟร์ ปี ๒๕๕๕ วันพุธที่ ๓๐ พฤษภาคม ๒๕๕๕ เวลา ๑๖.๐๐ น. ณ อาคารจักรพันธ์เพ็ญศิริ  มหาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน
                ชมรมศิษย์โกมารภัจจ์ได้เข้าร่วมงาน บริเวณโซน D เลขที่ D7-D8 บริเวณหอนาฬิกา อนุสาวรีย์ ๓ บูรพาจารย์ เป็นที่ทราบกันดีว่า ในทุก ๆ มีจะมีการจัดงานเกษตรแฟร์ขึ้นเป็นประจำ โดยในปีนี้ ทางมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ได้จัดให้มีทั้งสินค้าเกษตร, ผลิตภัณฑ์ชุมชน, สัตว์เลี้ยง และของที่ระลึก ให้เลือกซื้อมากมายหลายประเภท รวมทั้งยังมีการจัดฝึกอบรมวิชาชีพในแขนงต่าง ๆ เช่น การทำอาหาร, การทำขนม และการเพนท์ภาพลงบนเสื้อ หรือบนกระเป๋า สำหรับผู้ที่สนใจฝึกทักษะเพื่อนำไปประกอบธุรกิจอีกด้วยค่ะ หลากหลายกิจกรรมที่จัดให้ประชาชนผู้เข้าชมงานได้เที่ยวกันอย่างจุใจค่ะ

           และเช่นเคยชมรมศิษย์โกมารภัจจ์ก็ได้นำสมุนไพรมากมายมาจำหน่ายเช่นเคยค่ะ อาทิเช่น แก่นตะวัน   ต้นกระทือ เปราะหอม (ว่านหอม)  ผลเซียนท้อ ดอกผักปรัง (ผักชีวจิต) เผือกหอม  ขนมหวานจากเพชรบุรี ลูกหวาย (ดอง) ลูกหวายสด ว่านชักมดลูก ขมิ้นชัน ผักหวานบ้าน  น้ำมันว่านสมุนไพร และสมุนไพรแปรรูป อีกมากมาย

          สุดท้ายนี้ทางชมรมฯ ขอขอบพระคุณเพื่อนสมาชิกและผู้อุปการคุณทุกท่านที่เลือกซื้อ และใช้สมุนไพรไทยค่ะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น